ซ่อมบำรุงและตรวจเช็คประจำปี

งานซ่อมบำรุงแบบ CM 
เป็นให้บริการเข้าไปแก้ไขหลังการเกิดข้อบกพร่องหรือเกิดการชำรุดเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ โดยวิเคราะห์หาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขเป็นครั้งคราวเพื่อให้ระบบกลับมาทำงานได้เป็นปกติ โดยครอบคลุมในเรื่องการจัดเตรียมอะไหล่สำรองสำหรับหมุนเวียนงานซ่อม สรุปขั้นตอนการให้บริการ ดังนี้

  รับแจ้งจากลูกค้า/ผู้ว่าจ้าง
บริษัทฯ มีทีมแอดมินรับแจ้งปัญหาจากลูกค้า รวมถึงการนัดหมายกับลูกค้าเพื่อเข้าซ่อมแซมต่อไป

  เข้าปฏิบัติงานให้บริการซ่อมแซม
ทีมงานของบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบและหากต้องมีการซ่อมแซม บริษัทฯ จะนำส่งใบเสนอราคาซ่อมแซม(ในกรณีที่ ไม่อยู่ในสัญญา) เพื่อให้ลูกค้าอนุมัติก่อนดำเนินการ ภายหลังจากทำการซ่อมแซมแล้วเสร็จบริษัทฯ จะจัดทำเอกสารเพื่อเก็บค่าใช้จ่ายต่อไป

งานซ่อมบำรุงแบบ PM
เป็นการให้บริการเข้าไปตรวจสอบระบบตามวงรอบ เพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ ในระบบ โดยบริษัทฯ จะจัดทำแผนงานซ่อมบำรุงระบบ โดยกำหนดระยะเวลาในการบำรุงรักษา ตามจำนวนและระยะเวลาที่ตกลงกันกับลูกค้า สรุปขั้นตอนการให้บริการได้ดังนี้

  การวางแผนการเข้าบริการบำรุงรักษา
บริษัทฯ จะทำการสำรวจระบบที่จะให้บริการ เพื่อวางแผนการเข้าตรวจสภาพและบำรุงรักษาระบบต่างๆ และจัดทำรายการเพื่อใช้ในการอ้างอิงในการเข้าตรวจสอบสภาพตามวาระร่วมกับลูกค้า

  การเข้าตรวจสภาพ และบำรุงรักษาระบบ
เมื่อถึงรอบการเข้าบริการบำรุงรักษา บริษัทฯ จะเข้าตรวจระบบและอุปกรณ์ต่างๆ ตามรายการที่ได้วางแผนการตรวจไว้ และหากพบส่วนที่ชำรุดจะดำเนินการซ่อมแซมทันที โดยหากต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์หรือใช้อะไหล่ ในการซ่อมแซมที่นอกเหนือจากสัญญา บริษัทฯ จะแจ้งค่าใช้จ่ายดังกล่าวต่อลูกค้าเพื่อขออนุมัติการดำเนินการก่อนที่จะทำการซ่อมแซม โดยทุกครั้งที่ทีมงานเข้าไปตรวจตามแผนที่กำหนดไว้ บริษัทฯ จะมีการจัดทำรายงานสรุปการตรวจสอบและการซ่อมแซมนำเสนอต่อลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้